top of page

บีโอแอล เปิดบริการ “DebtLine” รับตามหนี้ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ

14 ก.ย. 2557 | SMART SME



บีโอแอล ผู้ให้บริการข้อมูลธุรกิจออนไลน์เพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มายาวนานกว่า 19 ปี ปัจจุบันมีลูกค้า 60% เป็นกลุ่มธนาคารต่างๆ และอีกที่เหลือเป็นลูกค้าบริษัทขนาดใหญ่และกลาง โดย บีโอแอล มีบริการต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกใช้สำหรับเป็นข้อมูลในการวิเคราะห์ และตัดสินใจในการทำธุรกิจเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเปิดบริการใหม่ รับตามหนี้ทั่วเออีซี (DebtLine) และอีกกว่า 150 ประเทศทั่วโลก รองรับกลุ่มลูกค้า SME ไทย สร้างความมั่นใจในการบุกตลาดด้วยแนวคิด ตามหนี้ไม่ได้ ไม่คิดเงิน


คุณชัยพร เกียรตินันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีโอแอล เปิดเผยว่า การมาถึงของเออีซีสร้างความตื่นตัวให้กับผู้ประกอบการชาวไทย ที่สนใจไปลงทุนในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แต่ปัญหาหนึ่งในการสร้างความวิตกกังวลให้กับกลุ่มนักธุรกิจก็คือ ปัญหาหนี้สูญที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับธุรกิจถึงขั้นล้มละลายได้

โดยเฉพาะหนี้สินในต่างประเทศด้วยแล้ว ยิ่งมีความซับซ้อน และความละเอียดอ่อนในการดำเนินการเป็นอย่างมาก ซึ่ง SME ส่วนใหญ่ยังขาดประสบการณ์ในการติดตามหนี้สินระหว่างประเทศ อาจทำให้ขาดความมั่นใจในการทำธุรกิจจนพลาดโอกาสทองไป บีโอแอล จึงได้เปิดบริการใหม่ รับตามหนี้ทั่วเออีซี (DebtLine) และอีกกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เพื่อรองรับความต้องการและเป็นการอุดช่องว่างของนักลงทุนชาวไทย 


“บริการนี้จะทำให้ SME ไทย ที่สนใจไปทำธุรกิจในกลุ่มประเทศเออีซี มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยสถิติความสำเร็จในการติดตามเคสหนี้ต่างๆ ที่สำเร็จกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ในประเทศไทย และประสบการณ์การทำงานร่วมกับบริษัทระดับโลกที่มีฐานข้อมูลลูกค้ากว่า 235 บริษัท ใน 214 ประเทศทั่วโลก จะเป็นตัวการันตีการทำงานของบริษัท เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ในการเลือกใช้บริการ รับตามหนี้ จาก บีโอแอล ภายใต้สัญญา ตามหนี้ไม่ได้ ไม่คิดเงิน” คุณชัยพร กล่าว 


ทั้งนี้ ลูกค้า SME ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการในอัตราเพียง 10,000 บาทต่อปี โดยสามารถส่งเคสได้ไม่จำกัดจำนวน ซึ่งบีโอแอลจะรับดำเนินการในทุกขั้นตอนทางกฎหมาย เช่น ทวงถาม ฟ้องร้อง สืบทรัพย์ บังคับคดี และดำเนินคดี โดยจะได้รับรายงานความคืบหน้าในการติดตามหนี้ภายในสัปดาห์แรกหลังจากการรับเคส และทีมทนายจะแจ้งผลการดำเนินงานให้ทราบ พร้อมกับสรุปแนวทางหรือผลดำเนินการภายใน 3 เดือน


บริการครอบคลุมถึงการให้คำปรึกษาด้านข้อกฎหมายจากทีมทนายและกฎหมายให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายสำหรับ SME ในการติดตามหนี้ด้วยตัวเอง โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการดำเนินงานผ่านเว็บไซต์ RMS ของ บีโอแอล ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสิทธิพิเศษในการใช้บริการอื่นๆ ที่มีอยู่ของ บีโอแอล ซึ่งจะเป็นการติดอาวุธทางธุรกิจให้ครบเครื่องสำหรับการทำตลาดในเออีซีของ SME ไทย


ผู้ประกอบการที่สนใจสอบถามข้อมูลบริการ โทร.0-2657-3999 ต่อ 2311-2312

ดู 282 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page