หัวหน้าฝ่ายตรวจสอบภายใน / ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายตรวจสอบภายใน (Internal Audit Supervisor / Internal Audit Assistant Manager)

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • รับผิดชอบการตรวจสอบการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ (Compliance Audit) ตามแผนการตรวจสอบ และร่วมประสานงานและติดตามงานให้เป็นไปตามมติที่ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ

  • วิเคราะห์และประเมินระบบการควบคุมภายใน และสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้รับการตรวจได้

  • ปฏิบัติงาน และให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงาน เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปตาม Procedures/Work Instructions ที่บริษัทฯ

  • สรุปผลการตรวจสอบพร้อมข้อเสนอแนะเพื่อจัดทำรายงานการตรวจสอบ

  • วางแผนและพัฒนา Audit Program สำหรับการตรวจสอบภายใน

  • ติดตามการแก้ไขจากรายงานผลการตรวจสอบ

  • กำหนดวิธีการตรวจสอบในแต่ละกิจกรรม รวมทั้งเลือกตัวอย่างมาทำการตรวจสอบ

  • ติดตามผลการตรวจสอบครั้งก่อน

คุณสมบัติ

  • วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขา บัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ สถิติ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

  • มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการตรวจสอบภายในอย่างน้อย 3 ปี ทักษะในการสื่อสารและให้คำปรึกษาได้ดี 

  • มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูล ,การทำ Presentation เเละการเขียนรายงาน

  • มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Word / Excel/ PowerPoint)

  • มีความซื่อสัตย์, วางตัวเป็นกลาง, มีปฏิภาณไหวพริบ, มีความกระตือรือร้น ,มีความคิดริเริ่ม และเรียนรู้ได้เร็ว

  • มีทักษะในการเจรจา สื่อสาร และประสานงานที่ดี

  • มีความรับผิดชอบสูง และสามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี

สวัสดิการ

  • ประกันสุขภาพ

  • ประกันสังคม

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

  • เยี่ยมไข้ เยี่ยมคลอด

  • ของขวัญวันเกิดพนักงาน

  • ตรวจสุขภาพประจำปี

  • เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส

  • เงินช่วยเหลืองานศพ

  • การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน

  • ค่าตอบแทนพิเศษ

  • โบนัสตามผลงาน / ผลประกอบการ

  • Facebook
  • YouTube

©Business Online Public Company Limited